Cây tre nứa tươi và khô dùng trong xây dựng tại TP HCM

Cây tre nứa tươi và khô dùng trong xây dựng tại TP HCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Bảy, 2 tháng 12, 2017

Cây tre nứa tươi và khô dùng trong xây dựng tại TP HCM

CUNG CẤP CÁC LOẠI CÂY TRE KHÔ ĐÃ QUA XỬ LÝ DÙNG TRONG  XÂY DỰNG TẠI TP.HCM

Tại sao bạn chọn chất liệu là tre ? Tre là một những vật liệu ngày càng được sử dụng phổ biến trong xây dựng do có tính chất cứng và độ dẽo cao, bền bỉ, chịu nhiệt tốt.. và hơn hết tre gần gũi thiên nhiên và mang lại cãm giác thoải mái, trong lành cho các trong trình xây dựng.

Đối với các công trình bằng tre luôn thu hút các ánh nhìn và góp phần tăng thêm doanh số kinh doanh khi áp dụng vào các công trình quán ăn, cafe, nhà hàng, khách sạn..Để được tư vấn cụ thể liên hệ qua hotline: 0944154086

thi công tre trúc
Công trình thi công trần trúc



Chúng Tôi là đơn vị chuyên cung cấp sỉ lẻ cây tre khô, cây trúc, cây tầm vông đã qua xử lý tẩm sấy dành thiết kế công trình tre trúc,ốp tường tre trúc, ốp trần tre trúc, dựng vách ngăn tre trúc , nhà tre trúc, nhà mái lá, cung cấp vật liệu tre trúc, hàng rào tre trúc, thi công bao gồm nội và nội thất tại TP.HCM và các tỉnh lấn cận như Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Giờ...


nguyên liệu cây trúc
Nguyên liệu trúc

nguyên liệu cây tầm vông
Nguyên liệu Tầm vông

Tre luồng
Tre Luồng

Tre Lò Ô
Tre Lò Ô


Với đội ngũ nhân viên giỏi từ làng nghề truyền thống ,Chúng Tôi luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp thi công tốt nhất, giá thành cạnh tranh dành cho quý khách hàng chúng Tôi, sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về công trình của mình.





Chúng Tôi biết kiểm soát chất lượng kèm theo các chế độ hậu mãi khi quý khách thi công, công trình tại đơn vị Chúng Tôi luôn có chế độ bảo hàng về mối mọt. Vấn đề mọt là một trong những vấn đề quan tâm hàng đầu khi thi công các chất liệu liên quan đến nguyên liệu tre. Nên Chúng Tôi đã đầu tư quy trình xử lý mọt với quy trình đạt chuẩn và luôn được kiểm chứng qua 10 năm hoạt động trong nghề của Chúng Tôi.


xử lý mối mọt cho tre trúc
Xử lý nguyên liệu tre trước khi bán

Khi bạn đang đau đầu không biết tìm kiếm mua các sản phẩm cây tre ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4, quận gò vấp, quận Bình thạnh...vv. Hãy liên hệ với Cơ sở chúng Tôi tại quận Bình thạnh để được hướng dẫn qua hotline: 0944154086 để được hướng dẫn chi tiết. Chúng Tôi có các cơ sở vệ tinh như Bình Dương, Hooc Môn nên việc mua cây tre và một số sản phẩm về tre trúc rất dễ dàng cho Anh Chị.

cây tre khô
Cây tre tươi và khô

tre luồng Thanh Hóa
Tre Luồng Thanh Hóa

Chúng Tôi Chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu như:  bán si lẻ cây trúc sào, lá tranh, cọc tre, tre đã qua xử lý, tre khô, luồng Thanh Hóa, tấm phên phục vụ cho các công trình lót hố mống, lót sàn...cùng nhiều sản phẩm khác với quy mô lớn. Đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý phục vụ chu đáo nhất. Bán tại chỗ, hoặc vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu hãy liên hệ với chúng Tôi.

Hân hạnh phục vụ quý khách !

Điện thoại : 0944154086


Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: citynoithat.com



Địa chỉ cửa hàng: số 54/11, QL 22, Ngã Tư Hooc Môn 



Cửa hàng : số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh


Xưởng : Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

1 nhận xét:

  1. Mình muốn mua lẻ tre (tầm 1 - 3 cây). Không biết giá như thế nào vậy bạn ?

    Trả lờiXóa

DMCA.com Protection Status