Địa chỉ bán cót tre, phên tre,mê bồ tại TPHCM

Địa chỉ bán cót tre, phên tre,mê bồ tại TPHCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Địa chỉ bán cót tre, phên tre,mê bồ tại TPHCM

Chuyên phân phối và Cung cấp số lượng lớn tấm cót tre, tấm mê bồ, tấm bồ, tấm phên, cà tăng trong xây dựng và trang trí tại TPHCM

( Nội thất tre - 0944154086 ) Chúng ta thường bắt gặp tấm phên tre hằng ngày qua người dân phơi bánh tráng nhất là khu vực Tây Ninh và Bình Dương, phơi khô hải sản ở các vùng biển... cùng nhiều nơi khác. Tấm phên tre rất quên thuộc nhưng đối với các Bạn ở thành phố thì lại xa lạ. Ngày nay để tìm được địa chỉ bán tấm cót tre, phên tre tại TPHCM cũng rất khó do mặt hàng sản xuất ra thì trường ngày càng ít lại.







Ngày xưa, không biết từ bao giờ tấm Mê bồ, tấm bồ hoặc tấm phên có khi với tên quen thuộc khác là tấm cà tăng được bà con nông dân dùng làm vật dụng chứa lúa,Tấm bồ được dùng nhiều ở khu vực miền tây dùng để tấn bờ, lót hố móng, lót sàn, làm giàn phơi khô, làm giàn phơi bánh tráng và các loại vật dụng khác.


Ngay nay tấm bồ được dùng làm trang trí dựng vách, làm cửa tạm, hành lang, làm trần trang trí, dùng nhiều trong các gian hàng hội chợ ...Một người đan giỏi có thể cho ra 4 tấm/ngày. Nguyên liệu được làm là loại cây tre đã qua xử dụng còn phần dư, tận dụng những phần dư đó dùng để  chẻ mỏng ra để đan do đó sản phẩm có thể dùng được từ 2-3 năm khi để ngoài trời và từ 4-5 năm sử dụng trong nhà.
Tham khảo : Bán tấm mê bồ, cót tre giá rẻ tại TP.HCM
Tấm cót ruột
Tấm cót ruột
tấm phên tre
Tấm phên tre
Tấm bồ cật
Tấm bồ cật
Tấm cót cật
Tấm cót tre cật


Tấm cót ép tre 2 lớp

Ngày nay, sử dụng tấm bồ tre là gìn giử các nét truyền thống của dân tộc, hiện nay có rất nhiều làng nghề đan lát phải từ bỏ sản xuất tấm bồ tre do nhu cầu sử dụng ngày càng hạn chế, sản xuất ra thị trường nhưng không có nơi tiêu thụ. Giá thành sản phẩm không được giá..vv..

Thế mạnh của chúng Tôi là làm lâu trong nghề mây tre lá nhiều năm nên có thời gian gắn kết với làng nghề thời gian lâu và am hiểu về sản phẩm sẽ mang đến những thông tin cần thiết cho quý khách và bên xây dựng. Một địa chỉ đáng tin cậy bán cót tre, phên tre, mê bồ tại TPHCM
Hàng rào cót tre
Hàng rào bằng phên tre

Trần trang trí bằng bồ ruột

Bồ tre
Bồ tre
Trong nông nghiệp người dân sử dụng tấm phên tre, bồ tre dùng để quây đất lại cho các gốc cây, dùng làm giàn cho dây leo rất tốt ngoài ra còn rất nhiều công dụng khác.Trong trang trí tấm cót ép tre chuyên dùng làm trần để thay thế thạch cao, tấm la phong nhựa..
Tham khảo : Cung cấp phên tre, mê bồ, tấm cót tại TP.HCM



Chúng Tôi mong muốn đem đến và di trì các sản phẩm mang đậm nét hồn quê qua đó gìn giử các sản phẩm truyền thống và phát huy thế mạnh nghề đan lát để tạo ra các sản phẩm tốt hơn nữa.

Để mua sản và giao hàng tận nơi quý công ty và cá nhân tổ chức có thể đến trực tiếp xem mẫu hoặc bên chúng Tôi chuyển đến tận nhà khi có yêu cầu. Với vị trí cận trung tâm thành phố HCM, Bạn không phải đi đâu xa để tìm những tấm phên, tấm cót khi có yêu cầu chỉ cần liên hệ:

Phone : 0944154086 
Mail : withnguyenvanco@gmail.com
Web: citynoithat.com
Chi nhánh : ở 396 Chu Văn An, Phường 12, quận Bình Thạnh 
Cửa hàng : số 54/11, QL 22 Ngã tư Hooc Môn ( góc Nguyễn Văn Bứa và Lý Thường Kiệt )
Xưởng ở : Tổ 15, Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

DMCA.com Protection Status