Cửa hàng bán tre tại TP HCM

Cửa hàng bán tre tại TP HCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Cửa hàng bán tre tại TP HCM

CUNG CẤP CÁC LOẠI CÂY TRE XÂY DỰNG TẠI TP.HCM VÀ CÁC TỈNH THÀNH LÂN CẬN.

( Nội thát tre - 0944154086 ) Nội thất chuyên cung cấp sĩ lẽ cây tre khô, cây trúc đã qua xử lý dành thiết kế công trình tre trúc, ốp tường tre trúc, ốp trần tre trúc, dựng vách ngăn tre trúc , nhà tre trúc, nhà mái lá, cung cấp vật liệu tre trúc, hàng rào tre trúc thi công bao gồm nội và nội thất tại TP.HCM và các tỉnh lấn cận như Long An, Bình Dương, Bình Chánh, Đồng Nai..



thi công tre trúc


thi công tre trúc

Với đội ngũ nhân viên giỏi từ làng nghề truyền thống , Chúng Tôi luôn nỗ lực tìm ra những giải pháp thi công tốt nhất, giá thành cạnh tranh dành cho quý khách hàng chúng Tôi. Nội thất tre sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tối đa về công trình của mình. Bạn đang tìm kiếm mua cây tre cây trúc tại thành phố Hồ Chí Minh như quận 4, quận 2, quận 7, quận gò vấp, quận Bình thạnh, quận 3...

thi công tre trúc


thi công tre trúc

Việc sử dụng tre trúc ngày càng phổ biến nhưng để tìm cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để mua tre trúc là một câu chuyện nhiều người còn phân vân. Chúng Tôi là một trong những cửa hàng bán tre trúc tại TP.HCM có xưởng để đáp ứng những nhu cầu khắc khe của quý khách khi đi làm công trình.

thi công tre trúc


thi công tre trúc

Tham khảo: Cửa hàng bán tre nứa chất lượng tại TP.HCM

Cửa hàng bán tre của chúng tôi tại quận Bình Thạnh nên việc mua cây tre và một số sản phẩm về tre trúc rất dễ dàng cho Anh Chị trong việc di chuyển sản phẩm. Nội thất chuyên bán buôn, bán lẻ các loại trúc, cọc tre, tre ngâm, luồng, lò ô, mạnh tông, phên cót... phục vụ cho các công trình nhà ở, các công trình dịch vụ, xây dựng công trường với số lượng lớn.


Cửa hàng bán tre chúng Tôi đảm bảo chất lượng tốt, giá thành hợp lý phục vụ chu đáo. Bán tại chỗ, hoặc vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng. Quý công ty, cá nhân có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi.

Hân hạnh phục vụ quý khách !!


Điện thoại : 0944154086


Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: citynoithat.com


Địa chỉ cửa hàng: số 54/11, QL 22, Ngã Tư Hooc Môn 



Cửa hàng : số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh


Xưởng : Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
DMCA.com Protection Status