Giá bán mẹt tre tại TP HCM

Giá bán mẹt tre tại TP HCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Giá bán mẹt tre tại TP HCM

( Nội thất tre - 0944154086 ) Mẹt tre một sản phẩm rất thân thuộc đối với chúng Ta, nhưng ngày nay rất ít bạn trẻ biết đến " mẹt tre " hôm nay chúng Tôi xin giới thiệu sơ về sản phẩm này. 



Tham khảo : Địa chỉ bán mẹt tre giá rẻ tại TP.HCM

Mẹt tre - tên gọi của một thị trấn nhỏ thuộc miền trung du phía Bắc, nằm giáp ranh giữa tỉnh Bắc Giang và Lạng Sơn. Mẹt, có thể không nổi tiếng trong lịch sử và bản đồ dân tộc, nhưng đó là nơi chôn rau cắt rốn của mẹ tớ. Đây cũng là mảnh đất đã giúp tớ trưởng thành nhờ từng mẹt rau đổi gạo nấu cơm của bà. Nơi dạy cho tớ biết yêu thương, dạy tớ sống trọn vẹn và cho tớ cả một tuổi thơ êm dịu ! Mẹt tuy xa lạ với nhiều người nhưng rất gắn bó với tuổi thơ khi còn ở quê hương.



Ngày nay mẹt tre được dùng nhiều trong quán ăn bún đậu mắn tôm, spa dùng để đựng dầu thơm, mẹt dùng để đựng bánh, để phơi các sản phẩm ngô, sắn, sàn gạo...

Mẹt tre, nia tre gắn liền với đời sống của người nông dân qua bao năm tháng mẹt vẫn bền bỉ và đi sâu vào đời sống của mỗi con người chúng ta.

mẹt tre dùng vẻ chữ


mẹt tre đựng đồ gia vị


quan gánh và mẹt tre


Giữa phố xá nhộn nhịp, Mẹt tre nhỏ nhắn và đáng yêu như cô con gái nhỏ còn ngượng nghịu với xúng xính mớ ba, mớ bảy của trang phục xưa. Tái hiện góc nhà quê giữa lòng phố đông, tất cả những hình ảnh và hương vị nơi đây gợi nhớ lại một góc quê bình dị. Nhà Mẹt lưu giữ hình ảnh góc làng với những vật phẩm như:quang gánh, liềm, cuốc, cày, bừa, thúng, xảo, mẹt, rào, dậu, …

Ngày nay mẹt được sản xuất với nhiều kích thước như 20cm, 30cm, 40c, cho đến 90cm có cái lên đến 1m và có những cái mẹt tre to người ta gọi là cái " Nia " 
Ta dể dàng bắt gặp những hình ảnh sản phẩm mẹt tre ở các khu chợ miền quê. Đối với thành phố mẹt tre xuất hiện ở các gian hàng hội chợ.

bán mẹt tre quán ăn


mẹt tre dùng trang trí

mẹt tre nia tre

Để mua các sản phẩm mẹt , thúng, quanh gánh, rỗ ,rá... Hãy liên hệ cho Chúng Tôi để biết giá bán mẹt tre ngoài ra bên cửa hàng có vận chuyển tận nơi khi khách có yêu cầu.

Hân hạnh được phục vụ Quý Khách !

Điện thoại : 0944154086


Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: Citynoithat.com



Địa chỉ cửa hàng: số 54/11, QL 22, Ngã Tư Hooc Môn 

Cửa hàng : số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh


Xưởng : Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương


DMCA.com Protection Status