Địa chỉ bán cây tre ( tre nguyên liệu ) ở Bình Dương

Địa chỉ bán cây tre ( tre nguyên liệu ) ở Bình Dương Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Địa chỉ bán cây tre ( tre nguyên liệu ) ở Bình Dương

( Nội thất tre - 0944154086 ) Là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực mây tre lá nhiều năm qua ở khu vực Dĩ An, Bình Dương. Chúng Tôi hiểu được thế nào là sản phẩm chất lượng để đưa tới tay người tiêu dùng. Tre nguyên liệu tại cơ sở cung cấp cho nhiều đơn vị thi công trang trí quán ăn, nhà hàng, khách sạn, spa.. làm cổng trại, gian hàng hội chợ. Ngoài ra đơn vị chúng Tôi còn tham gia vào sản xuất các sản phẩm đi xuất khẩu.



địa chỉ bán tre tại bình dương

Sản phẩm tre được xử lý trước khi cung cấp ra ngoài thị trường với quy cách sản phẩm đa dạng như 2m, 2.5m, 3m và 4m. Với quy cách cây tre đa dạng nên cơ sơ chúng tôi luôn đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm tre nguyên liệu tại khu vực Bình Dương.

nơi bán tre ở Bình dương

cửa hàng bán tre ở bình dương

mua tre ở bình dương

chỗ nào bán tre ở Bình Dương

Nguồn cây tre nguyên liệu đa dạng sẽ phục vụ tốt nhu cầu của quý khách dùng để trang trí, xây dựng và cùng nhiều nhu cầu khác. Quý khách sẽ an tâm khi mua số lượng lớn, vì đơn vị chúng Tôi luôn có số lượng dự trữ lớn để bán cho quý khách cả mùa nắng và mưa. Chủ lực là sản phẩm cây tre khô đã qua xử lý với nhiều chủng loại khác nhau như cây trúc sào, tầm vông, lò ô, tre gai, tre Luồng Thanh Hóa.




Khi có nhu cầu cần mua các sản phẩm liên quan đến tre nguyên liệu tại khu vực Bình Dương Quý khách hãy liên hệ chúng Tôi để được phụ vụ tốt nhất.

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa: 

Điện thoại : 0944154086


Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: citynoithat.com



Địa chỉ cửa hàng: số 54/11, QL 22, Ngã Tư Hooc Môn 


Cửa hàng : số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh


Xưởng : Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

DMCA.com Protection Status