Cung cấp lá cỏ tranh lợp nhà giá tốt tại TP HCM

Cung cấp lá cỏ tranh lợp nhà giá tốt tại TP HCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Cung cấp lá cỏ tranh lợp nhà giá tốt tại TP HCM

( Nội thất tre - 0944154086) Chúng Tôi là một trong những đơn vị cung cấp lá cỏ tranh lợp nhà giá tốt tại TP HCM. Với vùng nguyên liệu phong phú và đang dạng cùng với tay nghề của người thợ đã tạo nên những tấm lá cỏ tranh phục vụ cho việc lợp nhà trong và nội thị.

Lá cỏ tranh


lá cỏ tranh lợp nhà

Một trong những vật liệu chuyên dùng để lợp nhà rất đẹp là lá cỏ tranh. Lá cỏ tranh sử dụng rất bền và phổ biến ngày nay. Ở các vùng cao như Tây Bắc, Tây nguyên, lá cỏ tranh thường được sử dụng làm vật liệu lợp mái nhà truyền thống rất bền chắc.

Các ngôi nhà dài truyền thống của người Ê Đê ở Tây nguyên thường có mái tranh lợp dày 15–20 cm và phải đến 20-30 năm mới phải lợp lại một lần.
Đối với khu vực nội thành ở Sài Gòn lá cỏ tranh lợp thưa hơn nên thời gian sử dụng tầm từ 3-5 năm.

kỹ thuật lợp lá cỏ tranh


bán cỏ tranh lợp nhà

Ngày nay lá cỏ tranh được sử dụng nhiều trong lợp các gian hàng hội chợ, hội xuân, làm mái che cho hang đá vào các dịp giáng sinh... Sử dụng phổ biến trong các khu resort, nhà hàng..





Sử dụng lá cỏ tranh góp phần tạo công ăn việc làm cho người nông dân, sử dụng được vật liệu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, góp phần vào những công trình gần gũi với thiên nhiên và tạo nên những nét đẹp truyền thống của dân tộc.


Để mua lá tranh lợp nhà với số lượng lẻ và sỉ xin vui lòng liên hệ chúng Tôi một những địa chỉ đáng tin cậy cung cấp lá cỏ tranh theo quy cách yêu cầu hoặc quy cách có sẵn trên thị trường hiện nay. Có dịch vụ giao hàng tận nơi trong và ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


Điện thoại : 0944154086

Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: Citynoithat.com

Địa chỉ cửa hàng: số 54/11, QL 22, Ngã Tư Hooc Môn 

Cửa hàng : số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh

Xưởng : Tổ 15, Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương

DMCA.com Protection Status