Vật liệu tre trong trang trí và xây dựng tại TP HCM

Vật liệu tre trong trang trí và xây dựng tại TP HCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

Vật liệu tre trong trang trí và xây dựng tại TP HCM

( Nội thất tre - 0944154086 ) Ngày nay cây tre, cây nứa được sử dụng khá phổ biến trong trang trí và xây dựng, với cấu trúc hình ống, dẽo, cứng và chịu nhiệt tốt cây tre được xem là vật dụng không thể thiếu đối với người dân, nhất là các vùng làm nông nghiệp. Nhất là dùng vật liệu tre trong trang trí và xây dựng.

Vật liệu tre được sử dụng trong trang trí và xây dựng ngoài tính thẩm mĩ cao giá thành lại thấp nên ngày càng được ưu chuộng.


Tre được xem là một trong những vật liệu xây dựng không thể thiếu đối với đời sống, có rất nhiều công trình tre đạt giải thưởng quốc tế không thua kém gì các vật liệu bằng bê tông, cốt thép.

vật tư tre trúc


tre nguyên liệu

Từ xưa, con người đã biết khai thác tre để dùng trong sinh hoạt hằng ngày, được người dân ví như là " vàng xanh của người nông " tre được làm kèo ,cột , làm giàn dây leo... Ngày nay nguyên vật liệu tre được sử dụng vào tràg trí quán ăn nhà hàng và được xem như là một làng gió mới trong trang trí nội thất

trang trí tre trúc

trang trí tre cho nhà hàng quán ăn

Tre được khai thác quanh năm do dòng đời tre sử dụng tương đối ngắn chính lẽ đó ngày nay tre được xuất khẩu đi các nước châu Âu, châu Mĩ...

Cơ sở chúng Tôi liên tục đổi mới để cung cấp các sản phẩm trong và ngoài nước cho quý khách hàng và mong muốn mang đến những giá trị truyền thống đến tay người tiêu dùng.




Khi Bạn có nhu cầu mua tre nguyên liệu, các vật tư tre trúc để trang trí và dùng trong xây dựng thì hãy liên hệ Chúng Tôi, Có nhận chuyển hàng đi tỉnh và các quận huyện tại TP HCM.



Điện thoại : 0944154086


Mail : withnguyenvanco@gmail.com

Web: citynoithat.com



Địa chỉ cửa hàng: số 54/11, QL 22, Ngã Tư Hooc Môn 



Cửa hàng : số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh


Xưởng : Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
DMCA.com Protection Status