Địa chỉ bán tre giá tốt tại TP HCM

Địa chỉ bán tre giá tốt tại TP HCM Nguyên liệu tre; nguyên liệu trúc;nguyên liệu tầm vông; Tại TPHCM

Hotline 0944154086

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Địa chỉ bán tre giá tốt tại TP HCM

( Nội thất tre - 0944154086 ) Bạn đang tìm địa chỉ bán tre mà tìm mãi không thấy địa chỉ nào bán tre tại thành phố HCM. Việc đó trở nên dễ dàng khi Bạn nhắc máy là và gọi cho chúng Tôi 0944154086. Chúng Tôi là một trong những đơn vị bán tre uy tín và lâu năm trên thị trường.

bán cây tre nứa



Tham khảo : Đại lý kinh doanh cây tre trúc tại TP.HCM
Với số lượng lớn tre như tre gai, tre luồng Thanh Hóa, tre lò ô, tre tầm vông, trúc sào và cùng nhiều loại tre khác. Chúng Tôi tin chắc rằng Bạn không phải đi tìm nhiều nơi để mua cây tre về sử dụng.
cây tre gai
Cây tre gai
Cây tre luồng Thanh Hóa
Cây tre luồng Thanh Hóa
Cây tre tầm vông
Cây tre tầm vông 
Với nhiều năm làm trong nghề tre nên chúng Tôi luôn dự trữ số lượng lớn tre để dùng bán sỉ và lẻ ngoài ra còn sản xuất thành phẩm sử dụng trong và ngoài nước. Chúng Tôi là một trong những địa chỉ đáng tin cậy cung cấp tre nguyên liệu.
Cây trúc sào
Cây trúc sào

Việc mua tre trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mua cây tre tươi, tre khô, tre qua xử lý và chưa xử lý chúng Tôi đều có bán. Việc tìm địa chỉ bán tre tại TP HCM trở nên thật dễ mà tiết kiệm được thời gian công sức.



Để mua tre hãy liên hệ cửa hàng bán tre của chúng Tôi ở Quận Bình Thạnh để mua trực tiếp hoặc bên mình có nhận chuyển tận nơi cho khách.
Hân hạnh được phục vụ quý khách !!

Điện thoại : 0944154086 
Mail : withnguyenvanco@gmail.com
Web: citynoithat.com
Địa chỉ cửa hàng: ở 54/11 quốc lộ 22, Ngã Tư Hooc Môn 
Cửa hàng ở: số 396 Chu Văn An, Phường 12, Quận Bình Thạnh
Xưởng : Đường Tô Vĩnh Diện, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
DMCA.com Protection Status